second hand & vintage cửa hàng bán đồ si của người việt tại campuchia

SECONDHAND & VINTAGE

Đồ second hand & vintage thuần, hay còn gọi là đồ hàng thùng được bán rộng rãi ở khắp nơi.  đã trở thành khái niệm hết sức quen thuộc, nhất là đối với những bạn sinh viên hay những người có mong muốn tìm được món đồ độc và lạ. Phong cách vintage mang đến hình ảnh những cô nàng điệu đà, nữ tính. Nhưng cũng đầy phóng khoáng bay bổng. Có vô vàn cửa hàng quần áo hàng thùng tại việt nam. Nhưng không phải nơi nào cũng giúp bạn đến được gần nhất với phong cách vintage.

Hôm nay, tôi chia sẻ với bạn một những cửa hàng đồ vintage của người việt cực “chất” ở campuchia. Để bạn có thể tha hồ lựa chọn những món đồ điệu đà, giá rẻ mỗi khi có dịp đi du lịch qua campuchia.

shop đồ si
shop second hand & vintage
shop đồ si
shop second hand & vintage

Shop tọa lạc ở địa chỉ : No 129 Str 199 Toul Svay Prey 1, Chamkamon, Phnompenh, Campuchia. Gần khu chợ Olympic của thành phố phnom pênh. Second hand & vintage được biết đến là một cửa hàng bán đồ si nổi tiếng của người Việt tại Campuchia.

Theo chia sẻ của anh Vũ chủ cửa hàng. Ban đầu anh là một thương lái. Chuyên qua Cam đánh hàng thùng về bỏ sĩ cho các shop quần áo tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm trong nghề anh nhận thấy được sự độc lạ của hàng thùng và với lợi thế của thị trường đồ si ngày càng phát triển. Đặc biệt, tại đất nước được người ta biết đến với cái tên gọi là “xứ sở hàng thùng”. Nguồn hàng là vô tận. Anh đã nãy sinh ra ý tưởng mở cửa hàng bán đồ si lựa tuyển.

Đồ second hand ở đây được chăm chút như mới, được giặt là cẩn thận, vô cùng thơm tho. Mặt hàng chính của cửa hàng là quần áo, giầy dép, túi xách xuất xứ từ Nhật và Châu Âu. Các mặt hàng ở đây thì được bày la liệt trên sàn. Khách tới tha hồ lựa chon. Dù là cửa hàng nhưng cảm giác giống như đi chợ sale. Tuy nhiên như vậy lại mang đến cảm giác rất gần gũi và thoải mái. Đồ vintage ở đây khá rẻ, chất lượng cực kỳ tốt vì đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng của các nhân viên của shop. Nếu đến đây vào một ngày bất ngờ, không gặp phải ngày sale nào cả thì lại khác, cực nhiều đồ độc và đẹp, nhất là ren. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được món đồ vintage ưng ý.

XEM THÊM : https://hangthungnguyenkiencaocap.com/nhung-dia-diem-mua-do-second-hand-tai-sai-gon/

Không gian của shop second hand & vintage khá rộng nên lượng quần áo tại đây được bày trí thoáng vô cùng với những dãy kệ cao và rộng rãi. Tuy nhiên. shop chỉ có 1 phòng thử đồ nên những ai muốn thử đồ sẽ phải xếp hàng đợi đến lượt. Bên cạnh đó, shop còn có nhiều sản phẩm giầy dép, túi xách rất độc đáo với một mức giá khá dễ chịu. Chỉ từ 10$ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo ưng ý rồi. Ghé thăm cửa hàng trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối nhé!

https://hangthungnguyenkiencaocap.com/?p=3434&preview=true

Hàng hóa ở shop mẫu mã không đụng hàng, chất lượng cao. Nếu có cơ hội đến campuchia du lịch bạn nhất định ghé thăm một lần. Nếu bỏ qua một shop xuất sắc như thế này, quả thật đáng tiếc phải không?

Hỏi tại đây ⬇️

zalo