Kho Sỉ Đầm Thun Nhật Hàng Thùng | Nguyên đai, Nguyên kiện

Đầm thun body là một loại đầm được mọi cô gái ưa chuộng vì cảm giác thoải mái và đa dụng của nó. Đặc biệt là khi tiết trời đang ấm dần thì chắc chắc đây là lựa chọn không thể thiếu của bất kì cô gái nào. Đừng bỏ qua bài viết này để tìm hiểu về đầm thun hàng thùng của dosityna.com nếu bạn đang quan tâm đến món đồ này.

Trào lưu mặc Đầm Thun Body

Mỗi năm, chúng ta lại chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng thời trang mới, rất nhiều loại trang phục, phụ kiện theo trào lưu được ra đời nhưng lại nhanh chóng đến rồi đi. Nhưng vẫn luôn sẽ có những loại trang phục dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì cũng vẫn chiếm được tình yêu của mọi cô nàng, hoặc là những món đồ basic, hoặc là những món đồ có chất liệu thoải mái. Đầm thun là một loại đầm có chất liệu siêu thoải mái, mặc được cả 4 mùa.

Đây là một loại đầm rất quen thuộc với người Việt vì vốn chất liệu thun là một chất liệu khá rẻ tiền so với nhiều chất liệu khác. Đầm thun trước đây được lựa chọn làm chất liệu cho những chiếc đầm mặc ở nhà vì thoáng mát, cử động thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Về sau khi chất liệu thun bắt đầu có nhiều sự cải tiến hơn vì được pha với những chất liệu tốt hơn thì cũng bắt đầu có nhiều mẫu đầm thun sang chảnh hơn, phù hợp để đi tiệc, đi chơi như đầm thun body. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, sexy vì đầm thun có thể tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ của các nàng nhưng không hề bị phô trường vì đa số các mẫu đầm body  có tay dài.

https://dosityna.com/
Đầm thun body rất phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam

Thun là một chất liệu dễ thao tác nên có rất nhiều kiểu hoạt tiết, màu sắc khác nhau. Đầm thun body cũng được biến tấu ra nhiều kiểu dán từ đầm thun suông, đầm thun xòe, đầm thun đuôi cá…v.v. Đầm thun body phù hợp với mọi vóc dáng, che đi khuyết điểm và khiến cơ thể trở nên thon gọn hơn rất nhiều nếu chọn đúng đầm có độ dày phù hợp. Đây là mẫu đầm hiếm hoi có chất liệu phù hợp với mọi lứa tuổi, dù là cô nàng tuổi teen hay phụ nữ trung niên cũng có thể mặc đầm thun mà không ngại việc không hợp với lứa tuổi.

Đầm thun body cũng là một món đồ không thể thiếu tại các shop thời trang vì loại đầm này rất dễ bán, giá không quá đắt nên ai cũng có thể mua được. Nếu bạn đang tìm hàng thời trang để kinh doanh thì đây chắc chắn là một gợi ý không tồi.

Đầm thun hàng thùng là gì?

Trên thị trường hiện nay có 3 nguồn hàng đầm thun chính là đầm thun Quảng Châu, Thái Lan, đầm thun xưởng Việt Nam gia công và đầm thun secondhand nhập khẩu. Mỗi loại sẽ có một ưu điểm riêng nhưng nhìn chung 2 loại hàng đầu có giá khá rẻ, mẫu mã đa dạng nhưng chất vải trung bình. Trong khi đầm thun secondhand nhập có chất vải cực xịn xò, mẫu mã đa dạng không kém gì hàng mới mà giá chỉ bằng một phần 3. Đây là lý do khiến ngày càng có nhiều người chuyển sang kinh doanh đầm váy hàng thùng vì vừa đẹp, khách lại ưa chuộng nhiều mà giá nhập và cả giá bán đều rẻ nên biên độ lợi nhuận cao.

dam thun secondhand nhap co vai xin mau ma da dang
Đầm thun secondhand nhập có vải xịn, mẫu mã đa dạng

Sẽ có rất nhiều người kể cả các tín đồ chuyên đi săn hàng thùng cũng sẽ không thực sự biết loại hàng này cụ thể là hàng gì. Họ sẽ chỉ biết đơn thuần là hàng quần áo cũ Nhật, Hàn, Mỹ được nhập về Việt Nam, nhưng gốc gác của hàng thùng hay ho hơn vậy rất nhiều.

Đây đúng là hàng cũ, nhưng là những món đồ chỉ được mặc vài lần là đã được chủ nhân thanh lý lại với giá cực rẻ nên độ mới vẫn còn rất cao, trên 85%. Đây có thể là những món đồ ít được mặc tới, đồ được tặng, đồ qua mốt hoặc đơn giản là họ muốn dọn dẹp lại tủ quần áo của mình nên mang tới các kho đồ cũ hoặc các tổ chức từ thiện để “giải phóng” quần áo. Những tổ chức từ thiện sẽ bán các kiện quần áo này để gây quỹ, điểm đến của các thùng hàng này sẽ là các nước nghèo hoặc có nhu cầu sử dụng quần áo secondhand như khu vực Nam Phi, Đông Nam Á.

https://dosityna.com/
Đầm body hàng thùng là đầm sử dụng vài lần được thu gom tuyển chọn đóng thành từng kiện từng thùng

Ở các nước như thuộc khu vực Châu Phi thì tới 70% lượng quần áo của người dân là hàng secondhand vì quần áo vừa đẹp, vừa rẻ lại mới, vậy nên chỉ khi nào họ cần phải mua món đồ gì đó mà hàng thùng không có thì mới phải mua đồ mới, ngoài ra không có lý do gì phải chọn mua loại quần áo đắt hơn mà chất lượng lại tương đương đồ secondhand.

Đồ secondhand được ưa chuộng là thế nên các tay buôn đồ si cũng chỉ đặt hàng ở các nước có kinh tế phát triển và nền thời trang phát triển như Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật. Người dân càng có đời sống cao thì họ lại càng quan tâm đến thời trang, mua sắm càng nhiều thì mới có nhiều hàng cũ, hàng thanh lý, chất lượng quần áo mới đẹp. Tóm lại là việc kinh doanh hàng thùng trên thế giới hiện nay đã rất phổ biến và cực kì chuyên nghiệp.

Có thể nói thời trang hàng mới có gì thì gần như hàng thùng sẽ có món đấy từ đầm váy, quần áo, giày dép trẻ em và người lớn đều có đủ. Hàng thùng còn được update vô cùng linh động theo mùa. Mùa hè thì các kho hàng sẽ chủ động nhập những kiện đồ hè như váy đầm xô, bikini, đầm maxi, đầm thun, quần short để phục vụ nhu cầu du lịch cho chị em. Mùa đông lại đổ bộ vô vàn những kiện áo khoác dạ, áo gió, đầm len, cardigan bán cực chạy vào dịp này.

Tóm lại thì hàng thùng nói chung và đầm thun hàng thùng nói chung có quá nhiều ưu điểm khiến loại hàng này ngày càng được ưa chuộng. Việc số lượng shop hàng thùng cũng tăng lên theo cấp số nhân cũng chứng minh tiềm năng của mặt hàng này là vô cùng lớn.

Tuy nhiên, thị trường hàng thùng cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro, đặc biệt là với các bạn mới tập kinh doanh, chưa có kinh nghiệm nhập hàng thì khả năng chọn phải nơi nhập hàng không uy tín, lô hàng kém chất lượng dẫn tới việc hàng không mới, không đẹp và khó bán. Kinh doanh bất kì mặt hàng nào thì nguồn hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định thành công của bạn. Lựa chọn nguồn hàng thùng có rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo, nhiều mẫu đẹp là bạn đã thành công 70% rồi.

Nguồn gốc và xuất xứ loại đầm body hàng thùng này

Hiện nay dosinguyenkien.com đang kinh doanh mặt hàng đầm thun hàng thùng có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là đất nước mà phái đẹp rất ưa chuộng đầm thun, đặc biệt là những mẫu đầm thun body và đầm thun suông vì nó cực kì thoải mái. Phụ nữ Nhật mặc đầm thun ở khắp mọi nơi từ đi chợ, đi làm và cả đi dự tiệc.

https://dosityna.com/
Đầm thun hàng thùngtại dosinguyenkien.com có nguồn gốc tại Nhật Bản

Nhật Bản là nơi có phong cách thời trang tối giản và hướng tới sự thanh lịch khá nhiều nên những mẫu đầm thun secondhand ở đây ngoài đầm thun body ôm thì sẽ có các mẫu khá thanh lịch và nhẹ nhàng để có thể mặc đi làm hàng ngày được. Đây cũng là quốc gia chú trọng về chất vải hơn là kiểu dáng nên chất vải mặc lên người rất mát, khá dày dặn và bền đẹp. Tất cả sản phẩm may mặc của Nhật dù là hàng có thương hiệu hay là các thương hiệu nội địa ít nổi hơn cũng đều phải tuân theo tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao tại Nhật Bản. Chất liệu vải phải là loại tốt, không bị kích ứng và an toàn cho da. Đường kim, mũi chỉ và phom dáng cũng được làm vô cùng tỉ mỉ.

Giá thành nhập hàng Nhật cũng tương đối bình dân nên giá thành bán ra của từng chiếc đầm thun hàng thùng Nhật Nhật rất rẻ, ai cũng có thể mua được. Dosinguyenkien.com cam kết toàn bộ đầm thun hàng thùng Nhật của chúng tôi đều là hàng Nhật được nhập khẩu trực tiếp, không pha trộn, nguyên đai nguyên kiện.

Tình trạng hàng

Như đã đề cập thì dù kinh doanh gì thì chất lượng hàng và nguồn hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi thị trường đồ secondhand hiện nay đã bão hòa. Vậy nên dosinguyenkien.com luôn đặt chất lượng hàng hóa và mẫu mã lên hàng đầu vì hàng có đẹp, có chất thì bạn mới có thể cạnh tranh được với những shop đồ si khác. Khách hàng hiện nay vô cùng tinh tế và yêu cầu cao vì mặt bằng chung hiện nay thì người dân đã có thể chi trả nhiều hơn cho các món đồ thời trang, họ đến với hàng thùng một phần vì rẻ, một phần vì đây là loại hàng thật sự chất lượng.

Hàng thùng sẽ có một nhược điểm là sẽ có một lượng hàng mẫu xấu nhất định chiếm từ 5-20% tùy vào độ chất lượng và loại hàng bạn mua là hàng loại 1 hay loại 2. Loại 1 thì sẽ nhiều mẫu mới, kiểu dáng đẹp, sẽ có nhiều chiếc là hàng thương hiệu nổi tiếng, tỉ lệ mẫu xấu rất ít, không đáng kể. Loại 2 là các mẫu bình dân, giá rẻ nhưng chất vải vẫn cực đẹp. Chúng tôi cung cấp cả 2 loại hàng để phục vụ nhu cầu bán hàng của nhiều người.

dosityna.com
Đầm thun hàng thùng Nhật đảm bảo độ mới tới 85%, hàng mẫu đẹp, có size phù hợp với người Việt

Toàn bộ hàng đầm thun của dosinguyenkien.com khi nhập kho đều đã được test đầu vào rất kĩ để đảm bảo chất lượng nguyên kiện ổn định. Tất cả các mẫu cũ, mẫu quá lỗi thời đều đã được chúng tôi loại bỏ khỏi kiện để khách hàng có được thùng hàng chất lượng nhất. Hàng cũng đã được vệ sinh khá kĩ bằng dung dịch giặt tẩy an toàn với da.

Tóm lại đầm thun Nhật hàng thùng được đảm bảo độ mới từ 85%, hàng mẫu đẹp, size phù hợp với form người Việt và đã được vệ sinh sạch sẽ.

Bảng giá và cách thức mua hàng

Các khách hàng có nhu cầu kinh doanh mặt hàng đầm thun Nhật hàng thùng có thể liên hệ với dosityna.com để được tư vấn cụ thể về mặt hàng này. Chúng tôi sẽ báo giá và số lượng phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn.

Ngoài mặt hàng đầm body hàng thùng nhật thì dosityna.com còn có sẵn rất nhiều kiện hàng hot như đầm voan Hàn, đầm Jeans, đầm Xô, áo voan Hàn, giày cao gót luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

Kho hàng Dosityna.com với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp các mẫu thời trang hàng thùng cho hơn 500 cửa hàng thời trang secondhand trên toàn quốc trong suốt 10 năm qua. Chúng tôi có kho hàng tổng tại Phnom Pênh Campuchia. Nơi được coi là xứ sở của hàng thùng. Với đội ngũ kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn đặt lợi ích của khách hàng trước tiên. Hỗ trợ chủ shop kinh doanh khi gặp khó khăn. Bởi vậy, nếu trở thành khách hàng của Dosityna.com. Bạn sẽ không cần bận tâm hay lo lắng khi kinh doanh, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.

HÀNG THÙNG KHO TYNA CAMPUCHIA :

Đ/c: No 129 Str 199 Toul Svay Prey 1, Chamkamon, Phnompenh, Campuchia.

Hotline & Zalo: +855.66.250.568 & +855.973.86.68.68

 

KHO SÀI GÒN

Đ/c : Số 42a – Tôn Thất Thuyết – Phường 15 – Quận 4- HCM

Hotline & Zalo : 0868.966.679-0978.096.636-0368.798.079- 0375.79.68.79

 

Website : Dosityna.com

Youtube : Hàng Thùng – Đồ Si Nguyên Kiện TyNa Campuchia 

Hỏi tại đây ⬇️

zalo